7.30.2006

there's no other word but sorry.

"sorry na,
saan ka pupunta?
please naman..
'wag kang mawawala...
kapag ako ay iwan mo,
mamamatay ako,
pagkat hawak mo sa iyong
kamay ang puso ko.."

hindi ko alam kung masyado ko ng ninanamnam ang pagiging tanga. o di kaya kailangan ko ng mag-audition para sa december prod kasi napaka-effective ng pag-dideliver ko ng lines.

baka.

kaya ayun, inabot nanaman ako ng KISAPMATA. nawala ka nanaman sa isang kisapmata. ay, hindi pala, nawala ka kasi napakaLAKI kong gago. hindi ko alam kung paanong panunuyo gagwin ko sa'yo. liligawan ba kita? pagsisilbihan ba kita? ewan. wala na sigurong paraan para bumalik ka.. ngayon pang...

ewan.

minsan sa sobrang pagiging tanga ko, nahihiya na kong ikwento. kaya hindi ko na lang isusulat.

"mahal kita,
sobrang mahal kita..
wala na kong pwedeng sabihin pang iba,
kundi SORRY TALAGA,
HINDI KO SINASADYA,
talagang sobrang mahal kita,
'wag kang mawawala..
sorry na....."


maybe, just maybe...
then again,
maybe NOT.


i'm in for a spin..
let it not be true
that i am losing you.
let it not be real
that you're changing the way you feel
please let it not be true
that i am left with nothing to do.
but to wish and long for you
and smitten that let this not be true.

No comments: