8.17.2005

ang mga kaganapan kahapon...

shelf number 26
"you indeed are a distraction to my research...
bye"

hahaha nakita ko si ireg kahapon sa library.. sa shelf number 26.. haay.. hindi ko nga natapos yung research ko kasi ang sarap niya talaga pagmasdan! hahahaha bad trip friend ni myx yun tapos kapitabahay pa ni jose.. haay.. he doesn't even know my name... eto pa.. diba lit prelims namin kahapon, nagjumping kacks ako paglabas niya.. hehehe papampam!!

peak of recovery
sabi nga sa economics last year, sa stages of the business cycle. pagsuper depressed na ang economy papalapit na ang recovery stage.. ayan na.. sobrang gulo na sa pilipinas.. baka nga naman papalapit na talaga ang muling pagbangon ni juan... hmm...

frustration
g.a kagabi.. ayun nagdiscuss si kuya john about the things na dapat maacomplish namin. and meron pa nga kaming cute notebook na parang diary. hehehe ayun.. tapos tinawag na yung mga characters para sa play. almost all of my friends were there.. tinanong pa nga ako ni ate marianne kung tanggap ako sabi ko hindi.. ayun nabatukan ako.. si kuya mark tinanong din ako, sabi ko hindi.. napatinggin na lang siya sa akin.. parang imposible daw na hindi ako pumasa... haay.. ganun talaga.. ang tae ko kasi nung audition.. i feel like shit lately.. i feel so frustrated.. nanalo pa kong best supporting actress.. puta.. i feel like shit talaga... :(


on the other hand..
well anyways.. i'm happy naman na nasa set ako! and i get to work with my favorite director ulit diba! hehehe ganto na lang kai, gagalingan ko sa set.. you see, we need to be exposed in different aspects din naman, right? and besides kailangang bumawi this finals.. diba?

don't worry kai.. everything will be damn alright.. ;)

No comments: