5.03.2006

boracay pictures and more chevers

hehehe at dahil masipag pa ko mag-post aabusuhin ko na rin.. pero in bullet form kasi tinatamad na ko...

DAY 1







  • iba ang kaliwa ng mga batangueno sa mga taga-manila.
  • kasi niligaw nila kami sa pier.
  • flirt ang mga tao sa barko.
  • pinicturan-slash-ni-video kami ng isang mamang nagngangalang dante.

na may dalang 5 san mig!

  • Nilalagnat ako.

DAY 2

  • masarap ang batchoy sa kalibog este kalibo..
  • pero maasim ang mukha ng tindera
  • Ginto ang computer sa caticlan.
  • Rare species ang internet cafe/PC rental sa kalibo
  • Pumunta kaming Devas, ay Nabas pala!

DAY 3

  • ((ngayon pa lang kami pupunta ng bora))
  • it's may 1-----MAKULIMLIM!

  • nasirang BIGLA ang camera ko!!
  • umulan.. UMULAN!!!!

  • sumakay kami sa isang BANKA (yung walang bubong ha?) para sumakay sa mismong sasakyan naming BANKA (yung may bubong na) ng biglang BUMAGYO!!!!! kamusta?? hindi mabalanse yung banka tapos umuulan!!!
  • ANG LAKAS NG RAKET!!!
  • at may gwapo akong nakilala sa banka (yung may bubong) si ERICH (lalake na kamukha ni chito miranda, a fresh graduate) at si DON na guwapow! hehehe well.. oo na.. hindi talaga ako yung nakipagkilala. si sir erik, yung boss-na-alaga ng nanay ko. tssss...
  • umuwi kaming BASANG BASA SA ULAAAAAN!!! and swore never to return to bora evahhh!!!!

DAY 4

  • uuwi na raw kami.
  • pero ang ganda ng araw kaya joy and i decided to go to bora. hehe
  • ng kaming dalawa lang, bwahahahahaha!!!
  • nag-almusal ng G.G at noodles kasi MAHAL ang pagkain.

  • at nagbabad....

  • at umuwi...




No comments: